Tổng Đài AJHOME 028.36 221 231

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 -Vietnam Grand Sale 2020

Tác giả: Công ty TNHH XNK MTV ASG - đăng vào 16:44 ngày 04.07.2020

*** Nguồn: http://www.vietrade.gov.vn/tin-tuc/5122/thang-khuyen-mai-tap-trung-quoc-gia-2020-vietnam-grand-sale-2020.html

Ngày 19 tháng 6 năm 2020, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 1635/QĐ-BCT (Nội dung QĐ 1635) về việc tổ chức “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 -Vietnam Grand Sale 2020”, cụ thể như sau:

1. Cơ quan tổ chức:

- Cơ quan chủ trì tổ chức: Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại đầu mối triển khai, các đơn vị phối hợp gồm: Vụ Thị trường trong nước, Văn phòng Bộ, Cục Thương mại điện tử và kinh tế số, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Tổng Cục quản lý thị trường, các Cục quản lý thị trường,…).

- Cơ quan phối hợp: Tổng Cục du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Sở Công Thương các tỉnh/thành phố, các hiệp hội ngành hàng…

2. Thời gian: Từ ngày 01/7/2020 đến ngày 31/7/2020

3. Hình thức: Tháng khuyến mại

4. Phạm vi: Trên toàn quốc

5. Nội dung:

- Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia - Vietnam Grand Sale 2020 là Chương trình khuyến mại tập trung với quy mô, phạm vi toàn quốc, ở cấp quốc gia đầu tiên tại Việt Nam, được tổ chức trên cơ sở kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực với mục đích kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh, góp phần tạo hiệu ứng chung để từng bước khôi phục lại nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19, hướng tới mục tiêu tăng trưởng kinh tế của đất nước theo Nghị quyết số 84/NQ-CP ngày 29/5/ 2020 của Chính phủ và Quyết định số 1457/QĐ-BCT ngày 3/6/2020 của Bộ Công Thương.

- Các doanh nghiệp (thương nhân) căn cứ theo quy định của pháp luật hiện hành để chủ động xây dựng, triển khai các chương trình, hoạt động khuyến mại (trong khuôn khổ thời gian của Tháng khuyến mại) để khuyến mại cho hàng hóa, dịch vụ mà mình kinh doanh nhằm quảng cáo sản phẩm mới, sản phẩm hiện có của doanh nghiệp, thúc đẩy bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ hiện có, góp phần đảm bảo và tăng trưởng doanh thu, giúp cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp được đẩy mạnh và phát triển, đưa thương hiệu và các mặt hàng của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.

- Các cơ quan nhà nước cấp Trung ương, cấp tỉnh/thành phố, các hiệp hội ngành hàng tùy theo tình hình thực tiễn chủ động xây dựng, triển khai các hoạt động, sự kiện, lễ hội… lồng ghép, kết hợp với các hoạt động khuyến mại của doanh nghiệp để tạo ra sức hút lan tỏa, kích thích cung - cầu, góp phần phục hồi phát triển kinh tế, sản xuất, du lịch… đồng thời hướng tới nâng cao sự ủng hộ của người tiêu dùng trong nước về hàng hoá, dịch vụ của Việt Nam.

- Các chương trình, hoạt động khuyến mại được áp dụng (không giới hạn): Theo tất cả các hình thức khuyến mại quy định tại Điều 92 Luật Thương mại và Nghị định số 81/2018/NĐ-CP ngày 22 tháng 5 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại.

- Hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: (Theo quy định tại khoản 4 Điều 6 và khoản 2 Điều 7 Nghị định 81/2018/NĐ-CP ngày 22 tháng 5 năm 2018 của Chính phủ)

Các doanh nghiệp khi thực hiện các chương trình khuyến mại sẽ chủ động xây dựng và áp dụng các mức giá trị cho các hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại (quà tặng, giải thưởng…) trong chương trình của mình.

Giá trị vật chất dùng để khuyến mại cho một đơn vị hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại, tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại trong các chương trình khuyến mại (theo tất cả các hình thức): tối đa không vượt quá 100%.

Mức giảm giá đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại trong các chương trình khuyến mại giảm giá: tối đa không vượt quá 100%.

- Một số mặt hàng/ngành hàng dự kiến có mức giá trị dùng để khuyến mại hấp dẫn (trung bình từ 50-80%): Hàng may mặc, hàng tiêu dùng, dịch vụ ngân hàng, dịch vụ hàng không…

6. Đối tượng tham gia: tất cả các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế (thương nhân).

7. Cách thức tham gia:

Việc tham gia Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020 sẽ hoàn toàn do các doanh nghiệp chủ động, không cần thông qua bất kỳ khâu xét chọn, lựa chọn, công nhận tham gia… nào từ phía Cơ quan tổ chức Chương trình (khác với các chương trình khuyến mại tập trung khác được tổ chức tại Việt Nam từ trước đến nay). Theo đó, các doanh nghiệp chỉ cần chủ động thực hiện các hoạt động khuyến mại của mình trong khuôn khổ thời gian Vietnam Grand Sale 2020, tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật hiện hành thì đều có thể được xem là tham gia vào Tháng Khuyến mại.

- Trước khi thực hiện các chương trình khuyến mại nhằm tham gia Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2020, doanh nghiệp có trách nhiệm thực hiện đầy đủ các thủ tục hành chính (thông báo/đăng ký hoạt động khuyến mại) theo quy định tại Nghị định số 81/2018/NĐ-CP.

- Các tổ chức, doanh nghiệp đều có quyền và chủ động sử dụng Logo Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia - Vietnam Grand Sale 2020 (theo mẫu do Cơ quan tổ chủ trì tổ chức cung cấp) trong các hoạt động thông tin, truyền thông, quảng bá cho các chương trình khuyến mại của doanh nghiệp, các sự kiện của đơn vị tổ chức trong khuôn khổ thời gian diễn ra sự kiện.

8. Khai thác, sử dụng Logo Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia – Vietnam Grand Sale 2020:

- Nguyên tắc đối với việc khai thác, sử dụng Logo:

+ Các tổ chức, doanh nghiệp khi khai thác, sử dụng Logo phải tuân thủ theo mẫu do Cơ quan tổ chức cung cấp, hướng dẫn (download Logo tại đây);

+ Hình ảnh Logo phải được tôn trọng đúng theo thiết kế nguyên bản, không được tự ý thay đổi màu sắc, tỷ lệ, kết cấu;

+ Không khai thác, sử dụng Logo cho các hoạt động, mục đích khác ngoài các hoạt động thông tin, truyền thông, quảng bá cho các chương trình khuyến mại của doanh nghiệp, các sự kiện liên quan được tổ chức trong khuôn khổ thời gian diễn ra sự kiện;

+ Không tạo các liên tưởng (hình ảnh, âm thanh, tiếng nói, chữ viết, biểu tượng, màu sắc, ánh sáng và các hình thức tương tự) đi kèm, đi cùng (hoặc tương tự) gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Logo, hình ảnh của Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia;

+ Không dùng các  hình ảnh, âm thanh, tiếng nói, chữ viết, biểu tượng, màu sắc, ánh sáng và các hình thức tương tự không phù hợp với truyền thống văn hóa, thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam, trái với quy định của pháp luật hiện hành, không phù hợp đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước khi kết hợp, sử dụng cùng với Logo.

- Thời hạn sử dụng Logo: Từ ngày 01/7/2020 đến hết ngày 31/7/2020.

- Mẫu Logo Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia - Vietnam Grand Sale 2020:

           

Viết bình luận
Bài viết liên quan
Ưu và nhược điểm của gỗ Tuyết Tùng Nhật Bản

Ưu và nhược điểm của gỗ Tuyết Tùng Nhật Bản

04.12.2023 / Huỳnh Thư

Sugi (tuyết tùng Nhật Bản) là một trong những loại gỗ chính được sản xuất tại Nhật Bản, nhưng lợi ích của việc sử dụng gỗ tuyết tùng là gì?  Mặt khác, Ajhome cũng sẽ giới thiệu những điểm có thể coi là nhược điểm. Lợi ích Ưu điểm chính của gỗ tuyết tùng là ba điểm sau. ① Dễ...

Các loại bánh Dango phổ biến tại xứ sở hoa anh đào

Các loại bánh Dango phổ biến tại xứ sở hoa anh đào

04.12.2023 / Huỳnh Thư

1.Hanami dango Hanami dango là món bánh truyền thống nổi tiếng vào mùa xuân ở Nhật Bản. Món bánh được người dân thưởng thức trong hoạt động ngắm hoa anh đào. Hanami Dango là một loại bánh wagashi (bánh ngọt truyền thống của Nhật Bản), bao gồm 3 cái bánh làm từ bột mochiko, có màu hồng,...

Mẹo và điều cơ bản để chọn màu sắc nội thất

Mẹo và điều cơ bản để chọn màu sắc nội thất

17.09.2023 / Ad min

Mẹo và điều cơ bản để chọn màu sắc nội thất *** Nguồn gốc bài viết: sưu tầm. Màu sắc sống động Cách dễ dàng và phổ biến nhất để chọn màu sắc nội thất đơn giản là thống nhất màu sắc của toàn bộ căn phòng. Ở đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các kỹ thuật phối hợp...

3 mẹo vệ sinh đệm sạch sẽ

3 mẹo vệ sinh đệm sạch sẽ

05.08.2023 / Công ty TNHH XNK MTV ASG

Trước hết, ba cách để làm sạch nệm và hiệu quả mong đợi của mỗi lần làm sạch như sau. Máy hút bụi: Loại bỏ các chất bẩn như mạt, phân của mạt, bụi và gàu sống trên bề mặt vải của đệm. Sấy bóng: Có tác dụng loại bỏ hơi ẩm tích tụ trong vải và chất liệu...

Bồn tắm gỗ kiểu Nhật – Xu hướng mới hiện nay

Bồn tắm gỗ kiểu Nhật – Xu hướng mới hiện nay

05.08.2023 / Công ty TNHH XNK MTV ASG

Trong những năm gần đây, sử dụng bồn tắm gỗ kiểu Nhật trở thành một xu hướng trong một bộ phận không nhỏ người Việt. Sở thích được ngâm mình trong các bồn tắm, thùng tắm đem lại một cảm giác thư giãn và thích thú.  Bồn tắm gỗ kiểu Nhật Bản là gì? Người Nhật họ rất khắt...

Danh mục Blog
Hỗ trợ 24/7

Đừng ngừng ngại liên hệ chúng tôi, hỗ trợ 24/7 từ thứ 2 - CN. Hotline: 028.36.221.231

Social Zalo Zalo Social Flickr photo Flickr photo Social Tiktok_shop Tiktok_shop Social Tiki_shop Tiki_shop Social Lazada_shop Lazada_shop Social Sendo_shop Sendo_shop Social Shopee_shop Shopee_shop

Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

 - Free Ship
Giỏ hàng của bạn còn trống
Xem chi tiết giỏ hàng

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán

Thanh toán 0₫